Bạt cho mái hiên, bạt cuốn (màn cuốn ngoài trời), bạt xếp

Ba SaoManager - www.basao.vn
04:41' CH - Thứ hai, 22/08/2016

Công ty TNHH Ba Sao gia công và cung cấp bạt cho các sản phẩm: mái xếp, mái hiên di động, bạt cuốn (màn cuốn bạt ngoài trời)... cho các đơn vị làm mái, cho thợ lắp đặt. Là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp mái bạt xếp (từ 2009) ở Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội (2010), ép bạt xếp cho các dạng: thanh luồn, thanh kẹp chuyên dùng để lắp trên hệ khung thép, khung ray nhôm chuyên dụng (nhập khẩu) và trên cáp căng. Kỹ thuật ép của Ba Sao có thể yêu cầu không dùng chỉ, tức là trong cả mái bạt không có sợi chỉ nào mà hoàn toàn ép dính liền, kể cả viền. Ép bằng khuôn đặc, đảm bảo chắc chắn, không cần dùng dây cữ mà kết cấu bạt không rách khi bị kéo căng. Mái bạt khi căng lên sẽ không có vết nhăn, dúm sau một thời gian sử dụng.

Các vật liệu bạt đang cung cấp:

1, Bạt Hàn Quốc: Myungsung; Dongyang với độ dày 0,36 - 0,38mm và 0,6mm (420D) và 0,62 (630D), các màu trơn. Loại bạt này có giá tương đối thấp (40.000 đ/m2 đến 55.000 đ/m2 - tính theo giá nguyên liệu), độ bền khoảng từ 3 năm - 4 năm, tùy theo mức độ sử dụng.

2, Bạt nhập khẩu của Bỉ: độ dày 0,45 - 0,55mm (1100D), màu trơn hoặc sọc lớn, loại bạt này được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Sioen Industries, có đầy đủ C/O (giấy chứng nhận xuất xứ) của Bỉ cấp cho từng lô hàng. Đây là loại khá cao cấp với độ bền từ 6 - 10 năm. Đặc biệt khả năng chống nóng tuyệt vời, ngăn chặn được 98% tia UV (tia mang nhiệt năng của mặt trời), đảm bảo phía dưới mát như dưới bóng cây lớn. Khả năng chống UV được ổn định trong thời gian dài (6 - 10 năm) không bị suy giảm (hệ số <1%), độ bền màu và chống biến cứng cũng lâu dài như vậy. Giá của bạt Bỉ từ 250.000 đ/m2 đến 400.000 đ/m2 - tính trên nguyên liệu. Bảo hành vật liệu 3 năm cho các đối tác chính thức.

3, Bạt nhập khẩu của Pháp, hãng Serge Ferrari: là hãng bạt kỳ cựu và nổi tiếng bậc nhất thế giới, trong tất cả các thí nghiệm điển hình về vải bạt trên toàn cầu đều không thể thiếu mẫu vật liệu của Serge Ferrari. Chúng tôi sử dụng vật liệu Precontraint 402, Precontraint 502V2 và Stam6002 cho các sản phẩm bạt cuốn, bạt mái hiên và bạt xếp. Nổi bật của sản phẩm Serge Ferrari là sợi dự ứng lực (precontraint), điều này có nghĩa là do cách xe sợi đặc biệt chỉ có hãng này có mà khi có một lực kéo tác động lên sợi thì nó xoắn lại và phát sinh một lực kéo ngược lại. Nhờ điều này mà bạt của Serge Ferrari hầu như không có độ dãn và khả năng này của vật liệu được ỏn định trong thời gian dài (10 năm hoặc hơn chỉ suy giảm <1%). Cũng như các loại vải bạt nhập khẩu từ Châu Âu khác, khả năng chống tia tử ngoại của bạt Serge Ferrari rất vượt trội, cho không gian mát mẻ ngay cả trong thời tiết mùa hè. Độ bền của bạt Serge Ferrari đều ở mức trên 10 năm sử dụng ngoài trời. Giá cho các sản phẩm nói trên đối với bạt Serge Ferrari từ 450.000 đ/m2 đến 650.000 đ/m2 - tính trên nguyên liệu sử dụng.

4, Vải bạt Sunbrella - Mỹ: chúng tôi nhập từ hãng Clen Raven, là loại vải dệt từ sợi Acrylic không phủ keo nhưng vẫn chống thấm nước. Đặc tính của sợi Acrylic là bền với thời tiết với khả năng chống lão hóa bởi tia UV và bền màu, trong thời gian 10 năm vải Sunbrella không bị mốc, không bám bụi và không phai màu. Vải Sunbrella nhẹ và vì là vải dệt nên bề mặt rất thân thiện với người dùng, đặc biệt có rất nhiều màu trơn và màu hoa văn (trên100 mẫu) để lựa chọn. Sunbrella nổi tiếng với các ứng dụng được sử dụng trong hàng hải, du lịch biển, sử dụng Sunbrenlla luôn luôn mang lại không gian sang trọng, quý phái. Chúng tôi cung cấp Sunbrella cho các sản phẩm trên với giá từ 780.000 đ/m2 - tính trên nguyên liệu sử dụng. Không giống như các loại vải bạt có phủ PVC, vải Sunbrella không hàn ép được mà phải may, chúng tôi dùng chỉ của Coats và GORE® TENARA® để đảm bảo chỉ tương đương độ bền của vải.

Xin quý khách hàng lưu ý: chúng tôi chỉ cấp bạt, không cung cấp sản phẩm hoàn chỉnh và không lắp đặt, chỉ thích hợp cho thợ, cho các xưởng các đội lắp. Giá nêu trên có thể thay đổi và không áp dụng cho sản phẩm hoàn chỉnh cung cấp cho người dùng cuối cùng.

Thêm thông tin xin vui lòng liên hệ với Ba Sao:

số điện thoại toàn quốc 1900 54 55 12 hoặc hotline: 012 38 374 374

Cám ơn Quý khách